Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Thuốc Vimax có tác dụng phụ không?

Thuốc Vimax có tác dụng phụ không?

Hiệu quả của thuốc Vimax Pills làm tăng dương vật và tăng cường sinh lý kéo dài thời gian làm tình mà ai cũng biết, nhưng có một số người lại rất lo lắng về thuốc Vimax có tác dụng phụ không?

Lo lắng này là rất chính đáng vì thấy hiệu quả không ngờ tới của thuốc Vimax Pills, Vậy thì cùng chúng tôi tìm hiểu nguồn ngốc xuất sứ và thành phần trong mỗi viên nang, tác dụng của của các thành phần như thế nào để không còn phải lăn tăn về sản phẩm này nhé :

Điểm lại những tác dụng của của thuốc Vimax Pills :

- Giúp bạn mạnh hơn, dài hơn, to hơn, bạn không còn xuất tinh sớm nữa, mạnh mẽ hơn làm cho bạn tình cực khoái.
- Giúp cậu bé của bạn luôn sẵn sàng lâm trận bất cứ khi nào, giữ được trạng thái cương cứng đó dài lâu hơn, chủ động mọi thời gian làm tình.
- Giúp làm tăng thêm số lượng tinh trùng, cậu bé sẽ lớn hơn, to hơn, Lưu lượng máu lưu thông tăng lên làm cho sự cương cứng của bạn tăng lên nhiều hơn.
 - Tăng đáng kể ham muốn tình dục và sức chịu đựng dẻo dai khi làm chuyện ấy, Hình dạng của “cậu bé” có thể hấp dẫn hơn làm khơi dậy ham muốn của đối tác của bạn.


Vimax là gì ? Thuốc Vimax có tác dụng gì ?

Vấn đề sinh lý là vấn đề tế nhị, chính vì thế những thuốc tăng cường sinh lý cũng không được tư vấn trực tiếp và rõ ràng. Sản phẩm Vimax cũng vậy vì thế qua bài viết này chúng tôi xin chia sẻ Vimax là gì ? Thuốc Vimax có tác dụng gì ?

Thuốc Vimax Pills là gì vậy ?

Vimax là thuốc tăng cường sinh lý và hỗ trợ tăng cường kích thước dương vật của Canada, sản phẩm này được nghiên cứu rất nhiều năm và cho ra thị trường từ những năm 1996 , đây là sản phẩm được giới đàn ông rỉ tai nhau sử dụng trên toàn thế giới và đã có mặt tại Việt Nam đại đa số theo đường sách tay chia sẻ nhau sử dụng. 

xem thêm chi tiết : Vimax là gì ? Thuốc Vimax có tác dụng gì ?

Tìm hiểu về ra đời và xuất sứ của Thuốc Vimax Pills :


 Ra đời từ năm 1996 với công thức độc đáo và hiệu quả thuốc Vimax Pills được kiểm nghiệm gắt gao của bộ y tế Canada và cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Canada Health

Thuốc Vimax Pills hiệu quả đến 40% Duy trì sự dẻo dai trong hoạt động tình dục, 64% Gia tăng ham muốn tình dục, 80% người trong đó hài lòng hơn trong quan hệ tình dục và 67% đối với cương dương đây là kết qur lâm sàng trên 9000 người đàn ông tình nguyện  được lựa chọn ngẫu nhiên nhiều nước trên thế giới.

Thuốc Vimax Pills đạt được hiệu quả như trên là nhờ công thức pha trộn đặc biệt giữa nhiều loại thảo dược thiên nhiên đã được sử dụng rộng rãi trong Đông y và Tây Y :


  • - Inosine anhydrous (Một loại chất tự nhiên)
  • - Gingko biloba pwl (Bạch quả)
  • - Saw palmetto power (Cọ lùn bắc mỹ)
  • - Hạt tơ hồng
  • - Cayenne pepper (Ớt cay)
  • - Avena Sativa (Yến mạch)
  • - Panax ginseng (Dễ nhân sâm paxax)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét