Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Vimax là gì ? Thuốc Vimax có tác dụng gì ?

Vimax là gì ? Thuốc Vimax có tác dụng gì ?

Vấn đề sinh lý là vấn đề tế nhị, chính vì thế những thuốc tăng cường sinh lý cũng không được tư vấn trực tiếp và rõ ràng. Sản phẩm Vimax cũng vậy vì thế qua bài viết này chúng tôi xin chia sẻ Vimax là gì ? Thuốc Vimax có tác dụng gì ?

Thuốc Vimax Pills là gì vậy ?

Vimax là thuốc tăng cường sinh lý và hỗ trợ tăng cường kích thước dương vật của Canada, sản phẩm này được nghiên cứu rất nhiều năm và cho ra thị trường từ những năm 1996 , đây là sản phẩm được giới đàn ông rỉ tai nhau sử dụng trên toàn thế giới và đã có mặt tại Việt Nam đại đa số theo đường sách tay chia sẻ nhau sử dụng.

 Thuốc Vimax Pills hay còn gọi là Vimax Volume cũng là một, điều quan trong là sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đã được thử nghiệm lâm sàng trên 9000 người đàn ông trên toàn thế giới và kết quả là : 40% Duy trì sự dẻo dai trong hoạt động tình dục, 64% Gia tăng ham muốn tình dục, 80% người trong đó hài lòng hơn trong quan hệ tình dục và 67% đối với cương dương.

Hiện nay thuốc Vimax Pills được phân phối chính thức trên 50 nước trên thế giới, đây là sản phẩm được nhiều người ủng hộ vì sản phẩm được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của FDA, có chứng chỉ của Bộ Y tế Canada .

Thành phần của Vimax có tác dụng gì với đàn ông ?

- Thuốc Vimax Pills được sản xuất với những thảo dược thiên nhiên với công thức đặc biệt bởi sự áp dụng một khám phá khoa học rất thú vị tại bộ lạc Mangaian vì ở đây người đàn ông có thể quan hệ thường xuyên 3 lần một ngày tuần nào cũng vậy.
- Điều gì đã khiến đàn ông Mangaian có khả năng như thế? các nhà khoa học đã nghiên cứu trong những thức ăn hằng ngày có một loại thảo dược đặc biệt làm tăng khả năng làm tăng sức chịu đựng của con người.

- Sản phẩm thuốc Vimax bắt nguồn từ đó và kết hợp thêm những thảo dược quý như : Hạt cây tơ hồng, Bột Palmetto, Hawthorne Berry (Fructus Crataegi), Gingko Biloba, Inosine Anhydrous, nhân sâm Panax, Avena Sativa Ext, Ớt Cay kết hợp với nhau tạo thành một sản phẩm tối ưu về chất lượng vì những thành phần có sự tương hỗ cộng hưởng cao khi sử dụng.

>>> xem thêm : Thuốc vimax có tốt không?

Những thành phần trên trong Vimax Pills có tác dụng gì?


Avena Sativa Ext 10:1 (Oat Straw Ext) : Dược phẩm chất hỗ trợ sự cương cứng mà không có các tác dụng phụ nguy hiểm. Còn được gọi là hạt giống Oats Milky Oats hoang dã, Avena Sativa được sử dụng để kích thích cả nam giới và phụ nữ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ớt Cay : Được sử dụng để tránh bệnh tật và cân bằng lưu thông máu. Nó cũng có thể ngăn ngừa đột quỵ và cơn đau tim bằng cách tăng các hành động trái tim nhưng không phải là áp lực máu. Nó có khả năng để xây dựng lại mô và cũng giúp xua tan mệt mỏi.

Inosine Anhydrous : Là một chất tự nhiên mà có thể giúp tăng khả năng của cơ thể để mang oxy, mà không thực sự hấp thu của nó trong phổi, do đó, nó có thể làm việc chăm chỉ hơn, mạnh mẽ hơn. Điều này là minh chứng cho lợi ích của nó trong quá trình hoạt động tình dục.


Chiết xuất từ rễ cây nhân sâm Panax : Nhân sâm kích thích hoạt động cả về thể chất và tinh thần và có tác động tích cực trên các tuyến tình dục. Thảo mộc giúp ngăn ngừa vô sinh, và xuất tinh sớm. Nó có xu hướng tái tạo máu và tinh trùng.

Hawthorne Berry (Fructus Crataegi) : Hawthorn giúp bảo vệ chống lại bệnh tim và kiểm soát huyết áp cao và cholesterol cao.

Gingko Biloba : Các hành động của các loại thảo dược có thể giúp hỗ trợ hệ thống não bộ, thần kinh trung ương và bất lực. Ginkgo tăng cường lưu thông ngoại vi và oxy hóa.


Bột Palmetto : Được biết để kích thích ham muốn tình dục thấp ở nam giới và tăng năng lượng tình dục. BPH tìm thấy rằng một trích thấy Palmetto làm giảm kích thước tuyến tiền liệt 13%. Là một loại cọ lùn xuất xứ ở Bắc Mỹ. Thành phần chủ yếu là các acid béo, cồn beo, Phytosterol, Flavonoids và Polysaccharides. Lipid hay chiết xuất béo của cây cọ lùn có tác dụng ngược lại với sự phình to của tiền liệt tuyến. Theo quá trình này, chất chiết xuất làm giảm sự bí đái và giúp tiểu tiện dễ hơn.
Tiên linh tỳ ( Cỏ sừng dê ) Bác sĩ y tế hàng đầu Trung Quốc báo cáo rằng cỏ sừng dê làm tăng ham muốn tình dục và cải thiện chức năng cương dương.

Hạt cây tơ hồng : được biết đến như một loại thuốc bổ thận dương và được sử dụng rộng rãi để khắc phục vấn đề tình dục như bất lực, phát thải vào ban đêm, xuất tinh sớm.

Một số tác dụng của thuốc Vimax Pills cần lưu ý :

Giá bán : 1.250.000 vnđ

Liên hệ : 

Anh Vũ : 0973.001808

ĐC: 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, TpHCM

Website : giareaz.com

- Ngăn ngừa ung thư tiền liệt tuyến
- Chống lão hóa, Xua tan mệt mỏi tăng cường sức khoẻ và yêu đời
- Chống lại bệnh tim mạch, giảm cholesterol trong máu tăng cường sức khoẻ và sự dẻo dai của cơ thể
- Giảm sự bí đái, giúp tiểu tiện dễ hơn
- Giúp ngăn ngừa vô sinh, và điều trị chứng xuất tinh sớm loại bỏ rối loạn cương dương và các vấn đề của đàn ông
- Tăng chiều dài dương vật lên từ 3cm – 5 cm đây thực sự là sức mạnh của vimax từ thiên nhiên
- Tăng cường khả năng lưu thông tuần hoàn của máu và lưu thông tại dương vật
- Tăng cường khả năng tình dục cho nam giới thoả mãn nhu cầu làm tình và giúp phụ nữ dễ dàng lên đỉnh.

2 nhận xét:

  1. Thuốc Vimax chứa thành phần gì mà có tác dụng làm to dương vật?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vimax pills cải thiện hiệu năng tình dục của bạn và tăng thêm độ cực khoái. Tại Trung Quốc, bác sĩ y khoa Trung Quốc hàng đầu đã đề cập về cỏ dại dê horny tăng ham muốn và cải thiện chức năng cương cứng. Kết quả là, nam giới sẽ có thêm một ổ đĩa sex lạ thường và độ bền. Có một số điều mà làm cho thuốc Vimax là tốt nhất dành cho nam giới, đó là hỗn hợp thành phần 100% thiên nhiên được chọn lọc (tham khảo ở trên).

      Xóa