Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Thuốc Vimax giá bao nhiêu tiền ? Vimax bán ở đâu giá rẻ nhất ?

Thuốc Vimax giá bao nhiêu tiền ? Vimax bán ở đâu giá rẻ nhất ?

Khi mới biết đến thuốc Vimax Pills làm to dương vật rất nhiều người sẽ có thắc mắc về sản phẩm này như Vimax giá bao nhiêu tiền ? Vimax bán ở đâu giá rẻ nhất ? nó có những hiệu quả gì khi sử dụng? bao nhiêu lâu thì có kết quả, cách sử dụng như thế nào cho hiệu quả ...
Thuốc Vimax giá bao nhiêu tiền ? Vimax bán ở đâu giá rẻ nhất ?


Thành phần của thuốc Vimax Pills :


Đây là công thức độc đáo 100% thiên nhiên như : Bột gạo, Avena Sativa (Yến mạch Rơm nén 10:1), Nhân Sâm, Axit béo Saw Paimetto 45%, Cayenne Pepper, Bột Ginkgo Bilboa Leaf, Vitamin E, 

Công thức của thuốc Vimax sản xuất và nghiên cứa từ năm 1996 sản xuất dưới dạng thực phẩm chức năng, và đã được thử trên 9000 đàn ông trên nhiều quốc gia đều đem lại kết quả như mong đợi.

Sản phẩm này được sản xuất với tiêu chuẩn FDA của Mỹ và cục quản lý thuốc và thực phẩm của Canada ới công thức độc quyền, tạo ra viên thuốc Vimax nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ này bằng những những thảo dược quý này được tổng hợp lại.


Vậy tác dụng của Thuốc Vimax Pills là gì :

Sản phẩm này chiết xuất từ thiên nhiên nên có tác dụng lâu dài, và sử dụng từ 2 – 6 tháng thì có kết quả tốt nhất. Thuốc Vimax pills không có thành phần thuốc kích thích vô cơ nên không có tác dụng nhanh chóng như các loại thuốc hỗ trợ sinh lý khẩn cấp khác.

- Giúp bạn tự tin hơn trong việc chăn gối, khơi dậy hưng phấn tình dục cho cho cả 2.

- Đặc biệt, hỗ trợ rất tốt cho việc vô sinh hiếm muộn ở nam giới và ham muốn có con.

- Kéo dài thời gian quan hệ, hỗ trợ trong việc ngăn ngừa xuất tinh sớm hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý, liệt dương.

- Mạnh gân cốt, cương dương lâu giúp bạn quan hệ lâu hơn, mạnh hơn mà không thấy mệt mỏi.

- Giúp cậu bé cương cứng tốt hơn khắc phục tình trạng “trên bảo dưới không nghe”

- Tăng lượng hooc môn testosterone là nội tiết tố quan trọng nhất ở nam giới, là chìa khóa quan trọng để có sức khỏe dẻo dai, cường tráng và một đời sống tình dục sung mãn và tràn đầy hạnh phúc.

- Giúp “ cậu bé “ to và dài hơn bằng cách thúc đẩy quá trình phát triển và nuôi dưỡng thể hang và phá vỡ màng ngăn cách giới hạn kích thước đã có.

-  Khả năng tuần hoàn được cải thiện rất nhiều, lượng oxy cung cấp lưu thông máu tốt hơn tăng khả năng bơm máu vào dương vật.

>>> xem thêm : Thuốc vimax có tốt không?


Cách sử dụng của thuốc Vimax pills để đạt hiệu quả tốt nhất:

- Sử dụng cho nam giới từ độ tuổi từ 18 – 78 tuổi

- Uống 1 viên/ 1 một ngày vào buổi sáng với nước. Uống trước hoặc sau bữa ăn 30 phút – 1 tiếng

- Ngoài ra nếu bạn muốn tăng cường khả năng “chuyện ấy” của bạn, bạn có thể uống 1 viên trước khi “lâm trận” 30 phút.

- Để có kết quả tốt nhất bạn nên hạn chế uống bia rượu, hút thuốc lá và Coffee trong quá trình uống TPCN Vimax.

- Vimax là sản phẩm thảo dược nên tác dụng sẽ thẩm thấu dần vào cơ thể. Các Chuyên gia khuyến nghị sử dụng  thuốc Vimax ít nhất trong 2 – 3 tháng liên tục.



Quá trình sử dụng Thuốc Vimax và kết quả theo tuần :


Từ 1 – 4 tuần:

Trong giai đoạn đầu sử dụng tác dụng về tăng kích thước là chưa rõ ràng. Những biểu hiện trong giai đoạn đầu sử dụng là gia tăng ham muốn tình dục, muốn gần gũi bạn tình nhiều hơn. Khả năng tuần hoàn được cải thiện đáng kể do đó máu được bơm vào dương vật tốt hơn tăng cường độ cương cứng và sức chịu đựng khi quan hệ.

Để có được kết quả tốt nhất thì nên uống đủ nước. Mỗi ngày uống từ 1,5 lít đến 2 lít nước một ngày. Giảm căng thẳng, áp lực trong công việc. Nên tập luyện thể dục thể thao và sinh hoạt một cách điều độ. Hạn chế uống rượu bia, thuốc lá trong quá trình sử dụng vimax pills. Thuốc lá, rượu bia rất có hại cho cơ thể, là nguyên nhân khiến sức khỏe bạn giảm sút dẫn đến tình trạng yếu sinh lý.

Từ 4 – 8 tuần:

Sau khi sử dụng đến liệu trình thứ 2 bạn đã có thể thấy được sự thay đổi  về chiều dài và bán kính của dương vật nếu như kết hợp áp dụng các bài tập đơn giản bằng máy hoặc bằng tay cho dương vật. Nên nhớ áp dụng các bài tập cho dương vật đều đặn mỗi ngày.

Từ tuần thứ 9 trở đi:

Từ tuần thứ 9 trở đi dương vật đã đạt được độ cương cứng nhất định, khả năng quan hệ tăng dần lên mà không còn thấy mệt mỏi. Khi đã đạt được kết quả mong muốn bạn nên duy trì sản phẩm trong vòng 2-3 tháng kết hợp với các bài tập bằng tay hoặc máy mà đã sử dụng trong các tuần trước.


Thuốc Vimax giá bao nhiêu tiền ? 

Giá thị trường : 1.350.000 vnđ

Giá bán tại giareaz.com : 1.250.000 vnđ


Vimax bán ở đâu giá rẻ nhất ?

Anh Vũ : 0973.001808

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, TpHCM


Lưu ý: sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét