Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Thuốc Vimax Pills có tác dụng thật không?

Thuốc Vimax Pills có tác dụng thật không?

Thuốc Vimax Pills được rất nhiều các đấng mài râu rỉ tai nhau về khả năng cũng như tác dụng làm to dương vật, kéo dài thời gian làm tình, nhưng đối với một số người khi mới nghe về nó chắc chắn sẽ có nhiều lo lắng và hoài nghi liệu thuốc Vimax Pills có tác dụng thật không?


Cùng tìm hiểu về Vimax Pills :

 Ra đời từ năm 1996 với công thức độc đáo và hiệu quả thuốc Vimax Pills được kiểm nghiệm gắt gao của bộ y tế Canada và cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Canada Health

Thuốc Vimax Pills hiệu quả đến 40% Duy trì sự dẻo dai trong hoạt động tình dục, 64% Gia tăng ham muốn tình dục, 80% người trong đó hài lòng hơn trong quan hệ tình dục và 67% đối với cương dương đây là kết qur lâm sàng trên 9000 người đàn ông tình nguyện  được lựa chọn ngẫu nhiên nhiều nước trên thế giới.

Thuốc Vimax Pills đạt được hiệu quả như trên là nhờ công thức pha trộn đặc biệt giữa nhiều loại thảo dược thiên nhiên đã được sử dụng rộng rãi trong Đông y và Tây Y như :

- Inosine anhydrous (Một loại chất tự nhiên): giúp cơ thể hấp thụ oxy tăng khả năng làm việc, và dẻo dai trong quá trình quan hệ tình dục.

- Gingko biloba pwl (Bạch quả): Gingko biloba được biết đến nhiều trong hỗ trợ điều trị các bệnh về thần kinh. Hỗ trợ hệ thống não, thần kinh trung ương và bất lực. Ginkgo tăng cường lưu thông ngoại vi và oxy hóa. Giúp xả stress và làm thư giãn tinh thần.

- Saw palmetto power (Cọ lùn bắc mỹ): Là một loại cọ lùn xuất xứ ở Bắc Mỹ. Thành phần chủ yếu là các acid béo, cồn beo, Phytosterol, Flavonoids và Polysaccharides. Lipid hay chiết xuất béo của cây cọ lùn có tác dụng ngược lại với sự phình to của tiền liệt tuyến. Theo quá trình này, chất chiết xuất làm giảm sự bí đái và giúp tiểu tiện dễ hơn.

- Hạt tơ hồng: Theo y học cổ truyền việt nam, Hạt tơ hồng giúp bổ can thận, mạnh gân cốt, thông tiểu và nhuận tràng. Như một loại dược liệu quý hiếm dùng để bổ thận tráng dương đồng thời Hạt tơ hồng còn được sử dụng để khắc phục các vấn đề tình dục như bất lực, mộng tinh, di tinh, xuất tinh sớm…


- Cayenne pepper (Ớt cay): Dân gian việt nam thường gọi là Trái ớt hay là quả ớt. Quả ớt chứa nhiều hoạt chất quan trọng giúp máu lưu thông tốt, giảm các chứng gây tai biến tim mạch máu. Trái ớt còn có khả năng ngăn ngừa các tình trạng tăng huyết áp đột ngột giảm các chứng đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Nó có khả năng xây dựng lại mô và cũng giúp chống lại mệt mỏi.

- Avena Sativa (Yến mạch): được trồng nhiều nhất ở các vùng khí hậu ôn đới như mỹ, Canada, Balan,… Yến Mạch là một loại ngủ cốc giàu dinh dưỡng giúp tăng cường khả năng cương cứng của dương vật mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Còn được gọi là hạt giống Oats Dải Ngân hà hoặc Oats hoang dã, Avena Sativa được sử dụng để kích thích cả nam giới và phụ nữ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Panax ginseng (Dễ nhân sâm paxax): từ ngàn xưa nhân sâm được mệnh danh là một trong những thảo dược quý hiếm. Đặc biệt nhân sâm tác động tích cực trong quan hệ tình dục, tăng khả năng ham muốn, tăng cường lưu thông máu và cải thiện chất lượng tinh trùng.


Chính vì sự kết hợp giữa các thảo mộc quý trên toàn thế giới giúp cho Vimax Pills trở nên độc đáo giúp cho người sử dụng sẽ tự tin hơn và cảm thấy thật thoải mái hơn khi biết rằng hoạt động tình dục của bạn có thể được cải thiện đáng kể.

Thuốc Vimax Pills với công thức hoàn hảo từ thiên nhiên giúp cơ thể sản sinh nhiều tinh trùng và kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn, giúp nam giới đạt được cương cứng mạnh mẽ, giúp tăng ham muốn tình dục, đem đến sự tự tin và lấy lại bản lĩnh đàn ông ..... ( Xuất tinh sớm chỉ còn là quá khứ ! )


Cách Dùng:        Uống hàng ngày, ngày uống 1 viên vào buổi sáng trước hoặc sau bữa ăn 30 phút. Tốt nhất nên uống trước bữa ăn sáng 30 phút đến 1h.

Hạn Sử Dụng:      36 tháng

Đơn Vị:                 Lọ 30 viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét